Cách Xóa bạn bè không còn hoạt động trên Facebook theo năm cụ thể

Chắc hẵn Facebook ai cũng có vài trăm đến vài nghìn bạn bè. Nhưng mỗi người chỉ được kết bạn tối đa 5000 bạn. Bạn cần loại bỏ những bạn bè không còn chơi Facebook nửa để kết bạn với những bạn mới. Những bạn bè nên xóa khỏi Friend List là những người ít tương tác với bạn, hoặc những người không còn hoạt động trên Facebook trong thời gian dài. Trong đó có những tài khoản bị Facebook khóa, tài khoản bỏ không, tài khoản clone, tài khoản không đăng status trong khoảng thời gian dài…. Để dọn dẹp lại danh sách bạn bè theo đúng nghĩa, bạn có thể sử dụng dùng Tool Xóa bạn bè không còn hoạt động trên Facebook dưới đây:

Cách Xóa bạn bè không còn hoạt động trên Facebook theo năm cụ thể

Đây là đoạn script PHP, cho phép bạn xóa những bạn bè không đăng Status từ năm bất kỳ. Ví dụ bạn cần xóa những người mà họ không đăng bài trên status từ năm 2017. Script này sẽ quét qua 1 lượt danh sách status bạn bè, và Hủy kết bạn với những người không đăng bài viết từ kể từ 2017 đến nay.

Chuẩn bị công cụ cần thiết

  •      Để sử dụng Script PHP, bạn cần 1 Hosting Free. Tham khảo các Hosting Free chất lượng còn đăng ký được.
  •      Hoặc có thể dùng Xampp để tạo môi trường PHP trên Windows. Dùng Xampp sẽ không bị Checkpoint tài khoản vì cùng IP với IP bạn đăng nhập Facebook.
Sau đó Upload Script Hủy kết bạn không hoạt động và thay đổi theo thông số dưới đây:
  •      $min_y = ‘2017’; ==> Năm mà bạn bè không đăng status mới
  •      $access_token ==> điền Token Full quyền của bạn ở đây [Cách lấy Token Full quyền]
Như vậy những bạn bè nào của bạn kể từ năm 2017 đến nay mà không có đăng status mới nào sẽ bị hủy kết bạn với bạn. Bạn đổi 2017 thành năm khác tùy theo ý muốn.

Cách sử dụng Code xóa bạn bè không hoạt động

Download Code hoặc Copy đoạn Code Xóa bạn bè không còn hoạt động trên Facebook dưới đây vào Notepad và đặt tên là unfriend.php
Cuối cùng là chạy file unfriend.php theo đường dẫn của Domain.
Ví dụ: http://anonyviet.000webhost.com/unfriend.php
Bạn chờ khoảng vài giây để Script quét danh sách bạn bè, có thể khoảng 30 giây. Sau đó sẽ in kết quả liệt kê như bên dưới.
Đối với bạn bè bị xóa sẽ hiện chữ true phía trước và số 1 ở cuối.
Cách Xóa bạn bè không còn hoạt động
Bạn có thể kết hợp Script xóa bạn bè không tương tác để thanh lọc những bạn bè không tương tác với bạn. Như vậy bạn sẽ có danh sách bạn bè thân thiết và gần gũi hơn. Hủy kết bạn với những tài khoản không hoạt động, tài khoản ảo….
Cách Xóa bạn bè không còn hoạt động trên Facebook theo năm cụ thể Reviewed by Lê Quốc Dũng ✓ on 3/14/2019 07:56:00 PM Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc về­Star Dũng IT © 2017 - 2018
Power ByBlogger | Phát Triển BởiLê Quốc Dũng | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.