Download tài liệu “Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT” của Bộ TT&TT

Tài liệu “Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT” của Bộ Thông tin và truyền thông được biên soạn bởi các chuyên gia đầu ngành CNTT tại Việt Nam. Đây là tài liệu phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả bạn là học sinh, sinh viên hay một IT Manager. Tài liệu sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ngành CNTT thực tại của ở Việt Nam và định hướng cho tương lai. Bạn cần chuẩn bị hành trang gì để bắt kịp thời đại công nghệ hiện nay. Cách thức để bản thân chọn đúng ngành, đúng nghề, thực hiện được hoài bảo làm chủ công nghệ tại Việt Nam.
Download tài liệu "Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT"
“Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Những định hướng trong tài liệu sẽ giúp bạn có hướng đi phù hợp cho mình nếu đam mê CNTT. Bằng các mô tả, hướng dẫn chi tiết từng lĩnh vực, chuyên ngành cụ thể, bạn sẽ có cái nhìn chân thật hơn về nghề CNTT.
Bên cạnh đó, tài liệu còn cập nhật chi tiết những xu hướng sắp tới về thời giới công nghệ như: cuộc cách mạng 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ thực tế ảo (VR/AR), big data, cloud computing… Sau khi đọc xong cuốn tài liệu 91 trang này, bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi chọn nghề nào trong ngành CNTT hiện nay.

Tóm gọn trong tài liệu này sẽ giải đáp cho bạn 10 câu hỏi thông dụng hiện nay:

  1. Ngành Công nghệ thông tin là gì?
  2. Khi theo học ngành nàysinh viên sẽ được học những gì?
  3. Học xong CNTT có thể làm những nghề gì?
  4. Học ngành CNTT yêu cầu những gì?
  5. Học ngành CNTT ở đâu?
  6. Học CNTT có cần giỏi tin và toán không? Em học không tốt 2 môn này nhưng rất thích tìm tòi các thứ về máy tính, web hay game
  7. Bằng cấp có quan trọng hay không?
  8. Sinh viên ra trường khi gặp thất nghiệp trong thời gian dài, nhiều bạn đã rẽ trái ngành. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành CNTT, thì việc trái ngành sẽ làm các bạn không còn bắt kịp với công nghệ và bỏ phí những năm học của mình. Về vấn đề này, các diễn giả có nhìn nhận gì?
  9. Trong quá trình học ở Đại học em học ngành này, nhưng nếu sau này em chọn làm một ngành khác thì khả năng em được nhận vào doanh nghiệp có cao không?
  10. Mức lương nào cho sinh viên mới ra trường là phù hợp?
Mời bạn Download tài liệu “Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT”. File .PDF nặng 94Mb, bạn có thể xem bằng trình duyệt Chrome hoặc Pdf Reader.
Download tài liệu “Những Điều Cần Biết Về Nghề CNTT” của Bộ TT&TT Reviewed by Lê Quốc Dũng ✓ on 3/23/2019 03:23:00 AM Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc về­Star Dũng IT © 2017 - 2018
Power ByBlogger | Phát Triển BởiLê Quốc Dũng | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.