Cách mở khóa Windows bằng vân tay trên điện thoại Android

Mở khóa bằng vân tay được tích hợp trên các Laptop đời mới. Đối với dòng Laptop giá rẽ sẽ được lượt bỏ chức năng này. Nhưng bạn vẫn có thể mở khóa Windows bằng vân tay trên điện thoại Android. Chỉ cần cài đặt thêm ứng dụng tích hợp, và dùng chức năng quét vân tay có sẵn trên điện thoại. Đây cũng là một phương thức bảo mật Windows rất hay dành cho bạn nào muốn trải nghiệm mở khóa vân tay miễn phí.
Mặc dù tính bảo mật của sinh trắc học còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng việc quét vân tay dễ dàng hơn so với việc nhập mật khẩu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thiết lập vân tay từ xa  để bạn có thể mở khóa máy tính từ mọi nơi. Bạn có thể thay đổi thói quen thay vì nhập mật khẩu hoặc mã PIN.
Nếu bạn có thiết bị Android có chức năng dấu vân tay, bạn có thể sử dụng nó để mở khóa Windows. AnonyViet phải kiểm tra và thật ngạc nhiên, nó hoạt động rất tốt. Tốc độ mở khóa cực nhanh chỉ khoảng 1/10 giây sau khi nhận tín hiệu.
Cách mở khóa Windows bằng vân tay trên điện thoại Android

Cách thức hoạt động

Khi bạn xác thực vân tay trên điện thoại, nó sẽ gửi một gói dữ liệu chứa thông tin đăng nhập tới Windows để xác nhận. Tất cả những gì bạn cần là cả PC Windows và Android được kết nối với cùng một mạng WiFi. AnonyViet đã làm một thử nghiệm kỹ lưỡng ứng dụng và nó hoạt động rất tốt. Cách này được sử dụng để mở khóa Máy tính khá hiệu quả.

Phần mềm cần thiết để mở khóa Windows bằng vân tay

Để mở khóa Windows bằng vân tay trên điện thoại, trước tiên bạn phải bật chế độ quét vân tay trên điện thoại. Và cài đặt 2 ứng dụng sau:
Cả điện thoại Android và Windows cùng kết nối 1 mạng Wifi.

Cách mở khóa Windows bằng vân tay trên Android

Cấu hình trên Windows

Bạn cài đặt ứng dụng mở khóa vân tay, sau đó cài đặt vào Windows. Bạn cần lựa chọn đúng phiên bản x86 hay x64 cho phù hợp. Trong quá trình cài, bạn cần cho phép vượt tường lửa vì gói dữ liệu xác nhận sẽ cần đi vào Windows để xác thực.
Cấu hình trên Windows
Để kiểm tra quá trình cài đặt thành công hay không, bạn nhấn Windows + L. Đây là phím tắt để Lock Windows. Nếu trên màn hình khóa xuất hiện biểu tượng vân tay thì bạn đã thành công bước đầu.

Thiết lập trên Android

Bây giờ, bạn sẽ cấu hình Remote Fingerprint Unlock trên Android. Sau khi cài đặt, bạn Menu bên trái - Scan -> dấu + bên dưới -> By Scanning.
quét máy tính mở khóa bằng vân tay trên android
Trên màn hình sẽ hiển thị Windows đã cài ứng dụng dụng mở khóa vân tay.
  •      Nếu bạn đang sử dụng tài khoản thường: Nhập Username và Password đăng nhập vào ứng dụng. Nếu bạn sử dụng mã PIN, bạn vẫn cần nhập mật khẩu của tài khoản.
  •      Nếu bạn đang sử dụng tài của Microsoft: Nhập ID email mà bạn sử dụng và mật khẩu được liên kết với nó. Sử dụng mật khẩu ngay cả khi bạn đã thiết lập mã PIN.
  •      Khi bạn đã thêm tài khoản, hãy đặt nó làm tài khoản mặc định. Chạm vào khu vực được chỉ định trong ảnh chụp màn hình bên dưới để đặt tài khoản mặc định.
    thêm tài khoản mở khóa Windows bằng vân tay
    Sau khi mọi thứ hoàn tất, bạn có thể mở khóa Windows bằng cách:
    1. Chạy ứng dụng trên điện thoại và chạm vào vân tay.
    2. Trên màn hình khóa của Windows sẽ mở khóa ngay lập tức.
    Ứng dụng này chứa quảng cáo nhưng chúng có thể được gỡ bỏ bằng cách mua phiên bản Pro. Phiên bản pro cũng cho phép bạn thêm nhiều tài khoản và PC.
Cách mở khóa Windows bằng vân tay trên điện thoại Android Reviewed by Lê Quốc Dũng ✓ on 5/01/2019 01:08:00 AM Rating: 5

1 comment:

:)
:))
:D
=))
:(
:((
:o
^_^
^-^
/f
^.^
/g
;)
-_-
==
/r
-.-
:p
/o
/hi
/ok
/clap
(y)
(3)
  1. Khóa cửa vân tay không còn mấy xa lạ trong đời sống hiện đại của chúng ta ngày nay. Với các phương thức mở khóa hiện đại AN TOÀN, BẢO MẬT, HIỆN ĐẠI: công nghệ nhận dạng vân tay, bảo mật mã số, nhận diện thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng chống sao chép.

    ReplyDelete

Bản quyền thuộc về­Star Dũng IT © 2017 - 2018
Power ByBlogger | Phát Triển BởiLê Quốc Dũng | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.